BU DAY "WE ARE THE ONE มหัศจรรย์คนอาสา"

January 2, 2012   Administrator

BU DAY
“ WE ARE THE  ONE  มหัศจรรย์คนอาสา”

      ภายใต้วิสัยทัศน์ที่ว่า “BU Alumni…Our Spirit, Our PRIDE” สมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยกรุงเทพ คือ จิตวิญญาณ และความภาคภูมิใจของชาวมหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะกรรมการสมาคมศิ่ามหาวิทยาลัยกรุงเทพในปีนี้ นำทีมโดย คุณบัณฑิต อ่าวสถาพร นายกสมาคมศิษย์เก่าฯ มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างและพัฒนาเครือข่ายความร่วมมือระหว่างผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง เช่น ศิษย์เก่าฯ  ศิษย์ปัจจุบัน สมาคมศิษย์เก่าฯ และมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ในการจุดประกายและส่งเสริมนวัตกรรมการเรียนรู้ และพลังความคิดริเริ่มในการสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีมีคุณค่าแก่ชุมชน สังคม และคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง อันจะนำไปสู่การสร้างจิตวิญญาณและความภาคภูมิใจในการเป็นศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยกรุงเทพให้ตกทอดแก่ศิษย์เก่าฯ รุ่นต่อไป ในปีนี้คณะกรรมการสมาคมศิษย์เก่าฯ ได้จัดงาน BU DAY ในรูปแบบใหม่เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในวโรกาสครบรอบ 84 พรรษา แลเพื่อให้เข้ากับสภาวการณ์ในปัจจุบัน หลายพื้นที่ได้ประสบอุทกภัยทางธรรมชาติ สร้างความเสียหายอย่างนับไม่ถ้วน สมาคมศิษย์เก่าฯ ได้ตระหนักถึงปัญหาที่เกิดขึ้นในขณะนี้ จึงได้มีการปรับรูปแบบงานใหม่ภายใต้ชื่อว่า  BU DAY WE ARE THE ONE มหัศจรรย์คนอาสา”  โดยการจำหน่ายสินค้าพร้อมทั้งรับบริจาคเงินเพื่อนำไปมอบให้แก่ผู้ประสบภัยในเขตพื้นที่ต่าง ๆ และโรงเรียนที่ประสบอุทกภัยในเขตพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร นนทบุรี ปทุมธานี และพระนครศรีอยุธยา โดยในปีนี้ทางสมาคมศิษย์เก่าฯ ได้กำหนดวันจัดงานขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2555 ณ วิทยาเขตกล้วยน้ำไท

การเสวนาแบบชิล ๆ
     ร่วมพูดคุยกันแบบชิล ๆ ภายหลังเหตุการณ์มหาอุทกภัยครั้งใหญ่ในรอบ 50 ปีของกรุงเทพมหานคร ภายใต้หัวข้อ "การปรับตัวหลังวิกฤตน้ำท่วม" โดยคุณไพศาล อ่าวสถาพร ผู้บริหารจากบริษัท โออิชิ จำกัด ในช่วงเวลา 16.00-17.00 น. บริเวณลานหน้าอาคาร ดร.เจริญ คันธวงศ์
กิจกรรมภาคสนามสุดฮิป
     เตรียมมาช้อปกันกับสินค้าออกร้าน อาทิ เสื้อผ้า ของเล่น อาหาร สินค้าโอท็อป สินค้าทำมือ จากศิษย์เก่าฯ ผู้ประกอบการ SME ศิลปินดาราชื่อดัง เพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการกระจายรายได้สู่ชุมชน รวมถึงให้ผู้ประกอบการที่ประสบอุทกภัยได้มีช่องทางในการจำหน่ายสินค้าและสร้างรายได้ต่อไป นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานสามารถนำเงินมาบริจาคสมทบทุนเพื่อสมาคมศิษย์เก่าฯ จะได้นำไปมอบให้แก่ผู้ประสบภัยในเขตพื้นที่ต่าง ๆ ต่อไป
Party Zone
     ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความประทับใจกับงานเลี้ยงสังสรรค์สุดพิเศษ พร้อมทั้งแสดงความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ในวโรกาสครบรอบ 84 พรรษา ด้วยการเขียนการ์ดอวยพรรูปเพชรภายในงาน พบกับคณาจารย์ที่รักของชาวมหาวิทยาลัยกรุงเทพและร่วมแสดงความเคารพแก่คณาจารย์ในพิธีกตเวทิตาคุณ พร้อมอิ่มอร่อยกับซุ้มอาหารหลากหลายชนิด และยังมีความบันเทิงในหลากหลายรูปแบบรอคุณอยู่ ในปีนี้มาร่วมสนุกกับคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังที่จะมาสร้างความสุข สนุกสุดหรรษาตลอดงาน

คนรักดนตรีห้ามพลาด ! ร่วมสนุกกับคอนเสิร์ตของเหล่าศิลปินชื่อดัง

  • Bottom Blue เจ้าของเพลงฮิต  1 2 3 4 5 I Love You 
  • The Mousses วงดนตรี การาจ ร็อค ของห้าหนุ่มที่มีบุคลิกและตัวตนที่สะดุดตา
  • Sweet Mullet วงดนตรีร๊อค เจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ตมากมาย
  • O Pavee  ศิลปินหนุ่ม เจ้าของเพลงฮิต "พอ"
  • แป้งโกะ สาวน้อยสุดฮอตที่มาแรงบนโลกไซเบอร์ เจ้าของบทเพลงฟังสบาย ๆ "โปสการ์ด"
เสื้อยืด "WE ARE THE ONE" 

     นอกจากนี้ภายในงาน BU DAY ในปีนี้ ยังมีการจำหน่ายเสื้อยืด WE ARE THE ONE” สำหรับชาวศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยกรุงเทพ จัดจำหน่ายในราคาเพียงตัวละ 200 บาท เท่านั้น รายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายจะนำไปช่วยเหลือฟื้นฟูโรงเรียนในเขตพื้นที่ประสบภัย เสื้อยืดที่จำหน่ายมีทั้งหมด 7 สี คือ สีดำ สีขาว สีเทา สีโอรส สีม่วง สีเขียวและสีเหลือง  นอกจากจะได้พบเพื่อน ๆ ศิษย์เก่าฯ ในงานแล้วยังได้ร่วมกันทำบุญกันอีกด้วย ย้ำกันอีกครั้งว่าเสื้อยืดสวย ๆ แบบนี้ไม่จับจองเป็นเจ้าของไม่ได้แล้ว สำหรับคนที่อยากจะเป็นเจ้าของก่อนใคร งานนี้เรามีจัดโรดโชว์ออกจำหน่ายเสื้อ "WE ARE THE ONE" ก่อนวันงาน ตามสถานที่ดังนี้

  • อาคารซีพี ทาวเวอร์ ในวันจันทร์ที่ 16 และวันอังคารที่ 17 มกราคม 2555 เวลา 11.00-14.00 น.
  • ตึกแอลพีเอ็น ถ.วิภาวดีรังสิต ในวันพุธที่ 18 มกราคม 2555 เวลา 11.00-14.00 น. 

     แล้วอย่าลืมมาอุดหนุนเป็นเจ้าของเสื้อยืดสวย ๆ เก๋ ๆ แบบนี้ได้ ส่วนใครที่ยังไม่สะดวกจะไปซื้อตามสถานที่ดังกล่าว วันที่ 21 มกราคม 2555 นี้อย่าพลาด มาเลือกซื้อกันได้ภายในงาน

     BU DAY ได้หวนกลับมาพบกันอีกครั้งกับคณาจารย์ที่เคารพ เพื่อนพ้องน้องพี่ชาวบียู และเป็นอีกงานหนึ่งที่เราชาวมหาวิทยาลัยกรุงเทพจะได้ทำบุญร่วมกันจากการเลือกซื้อสินค้าที่ออกจำหน่ายภายในงาน โดยครั้งนี้เป็นอีกงานหนึ่งที่จะทำให้ทุกคนเกิด“ความภาคภูมิใจ” ในการเป็น “ศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยกรุงเทพ” และมาร่วมกันสืบทอดความภาคภูมิใจที่เกิดขึ้นแก่ศิษย์เก่าฯ รุ่นต่อไปโดยพร้อมเพรียงกัน ในวันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2555 นี้ เวลา 12.00 – 21.00 น. ณ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตกล้วยน้ำไท อย่าลืมว่า น้ำลด...น้ำใจไม่ลด ขอเชิญทุกท่านมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงพลังเพราะคุณคือ “ความมหัศจรรย์” ของเรา…!!! แล้วพบกันในงาน